Thứ Sáu, 18/08/2017 02:18 SA
“Cặp đôi vàng” Selena Gomez và The Weeknd ra MV
Chủ Nhật, 18/06/2017 09:30 SA

Selena Gomez và The Weeknd trên thảm đỏ Met Gala 2017 - Nguồn: Internet

Không chỉ thu hút giới truyền thông vào chuyện hẹn hò của họ, Selena Gomez và The Weeknd còn rủ nhau khuynh đảo làng nhạc khi đồng loạt tung MV.

 

MV Bad Liar của cựu ngôi sao Disney Selena Gomez vừa ra mắt đã nhanh chóng đạt hơn 15,7 triệu lượt xem chỉ trong 2 ngày. Trong video lấy bối cảnh thập niên 70, Selena Gomez một mình đóng tất cả vai chính, từ cô nữ sinh trung học dễ thương, đến người mẹ sắc sảo, cô giáo thể dục xinh đẹp và thậm chí đóng giả nam để vào vai người cha.

 

Nội dung video chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ khi xoay quanh mối quan hệ giữa gia đình cô bé học sinh và một cô giáo ở trường, trong đó người cha tán tỉnh cô giáo nhưng đến cuối video, cô giáo lại là người thầm thương trộm nhớ. Vẫn chất nhạc “hát như tâm sự” đậm màu Selena Gomes, Bad Liar có khả năng sẽ trở thành bản hit công phá nhiều bảng xếp hạng như nhiều bài hát trước của cô.

 

Theo đuổi con đường âm nhạc đã nhiều năm, dù không sở hữu giọng hát có nội lực như nhiều ca sĩ khác, Selena Gomez vẫn thu hút một lượng cực lớn người hâm mộ, nhờ biết cách lựa chọn bài hát thông minh hợp giọng và đầu tư nhiều tâm huyết vào các sản phẩm âm nhạc.

 

Trong khi đó, MV Secrets của The Weeknd dù có ít view hơn sản phẩm của người yêu mình, nhưng cũng được hơn 11,8 triệu lượt xem trong vòng 4 ngày. Secrets là ca khúc nằm trong album Starboy ra mắt năm 2016 của nam ca sĩ người Canada. MV Secrets được thể hiện theo phong cách hiện đại, trong đó The Weeknd bước đi trong một tòa nhà có kiến trúc tuyệt đẹp với nhiều cầu thang uốn lượn.

 

Được biết, khung cảnh tráng lệ trong MV được quay tại Trường đại học Toronto, Canada. Trước đó, ngôi sao hip-hop này đã tạo cho sinh viên trường một phen bất ngờ khi xuất hiện tại trường của họ để quay MV. Vốn là hai cái tên nổi tiếng trong làng nhạc, tin tức về chuyện hẹn hò của hai ngôi sao này luôn là mối quan tâm của giới truyền thông giải trí và người hâm mộ.

 

Selena Gomez xuất thân từ đại gia đình Walt Disney, nổi tiếng từ nhỏ qua series Barney & Friends và gắn liền tên tuổi của mình với vai cô phù thủy lém lỉnh Alex trong loạt phim Wizards of the Waverly Place. Chuyển sang con đường ca hát, Selena liên tục ra mắt album và giành được nhiều giải thưởng, thậm chí cô còn được giải Teen Choice Awards đến 15 lần. Mới đây, nữ ca sĩ cũng thử sức với lĩnh vực mới, khi tham gia điều hành sản xuất bộ phim truyền hình 13 Reasons Why của kênh Netflix.

 

Trong khi đó, The Weeknd, tên thật là Abel Makkonen Tesfaye bắt đầu nổi tiếng thế giới từ năm 2015 sau khi ra mắt album thứ hai có tên Beauty Behind the Madness, trong đó có bản hit Can’t Fell My Face đạt gần 800 triệu lượt xem trên YouTube.

 

Năm 2016, nam ca sĩ 27 tuổi còn giành được hai giải Grammy danh giá Best Urban Contemporary Album cho album Beauty Behind the Madness và Best R&B Performance cho ca khúc Earned It (được dùng làm nhạc phim Fifthy Shades of Grey).

 

MỸ AN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

  
Loại Mua Bán
Đvt: triệu đồng/lượng
  
THỜI TIẾT
LIÊN KẾT
Trang thông tin điện tử Báo Phú Yên - Địa chỉ: http://www.baophuyen.com.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí in số 1958/GP-BTTTT ngày 23 tháng 11 năm 2011
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử tổng hợp trên mạng internet số: 22/GP-TTĐT ngày 27 tháng 3 năm 2015
Tổng biên tập: Phạm Thanh Phong
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (057) 3841519, (057) 3842488 - Fax: (057) 3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.com.vn
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Báo Phú Yên" khi sử dụng thông tin từ website này
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek