Thứ Hai, 13/07/2020 05:45 SA
Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công
Chủ Nhật, 28/06/2020 07:00 SA

Người dân được hướng dẫn khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Phú Yên. Ảnh: YÊN LAN

Đoàn công tác của Viện Chiến lược và Chính sách y tế (Bộ Y tế) vừa làm việc tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Phú Yên, Bệnh viện Đa khoa Phú Yên và Trung tâm Y tế huyện Tây Hòa để đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công.

 

Tại mỗi đơn vị, đoàn công tác phỏng vấn ngẫu nhiên gần 400 bệnh nhân/người nhà bệnh nhân, nhằm đo lường, đánh giá độc lập sự hài lòng của người bệnh về phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên y tế.

 

Từ năm 2013, Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện được Bộ Y tế ban hành; nhóm tiêu chí bảo đảm hài lòng người bệnh là một trong năm nhóm tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện. Việc đánh giá sự hài lòng của người bệnh đối với chất lượng phục vụ khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế công lập được thực hiện theo hai hình thức: bệnh viện tự đánh giá và đánh giá thông qua các đoàn kiểm tra của bộ, sở Y tế.

 

YÊN LAN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

  
Loại Mua Bán
Đvt: triệu đồng/lượng
  
THỜI TIẾT
LIÊN KẾT
Trang thông tin điện tử Báo Phú Yên - Địa chỉ: http://www.baophuyen.com.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí in số 1958/GP-BTTTT ngày 23 tháng 11 năm 2011
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử tổng hợp trên mạng internet số: 22/GP-TTĐT ngày 27 tháng 3 năm 2015
Tổng biên tập: Đào Phạm Hoàng Quyên
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519, (0257) 3842488 - Fax: (0257) 3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.com.vn
Ghi rõ nguồn "Trang thông tin điện tử Báo Phú Yên" khi sử dụng thông tin từ website này
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek